Giải Quyết Sự Cố Và Khiếu Nại Của Khách Hàng

Chính sách giải quyết sự cố và khiếu nại của Công Ty TNHH MTV vận tải công nghệ Taxi Nội Bài 247 được xây dựng với mục tiêu chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện. Dưới đây là những trường hợp cụ thể và biện pháp giải quyết:

Các trường hợp tiếp nhận giải quyết sự cố và khiếu nại

1. Giải quyết cá sự cố của khách hàng

  • Trong trường hợp khách hàng phát hiện sự cố khi sử dụng dịch vụ taxi Nội Bài, hãng cam kết xử lý ngay lập tức và chuyên nghiệp để khắc phục vấn đề.
  • Khách hàng có thể liên hệ với trung tâm điều hành để thông báo sự cố để từ đó thông tin sẽ được ghi nhận và chuyển đến đội tài xế để tiếp tục xử lý.

2. Phản ánh về chất lượng dịch vụ

  • Hãng cam kết xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ ngay lập tức và chân thành để đảm bảo hài lòng của khách hàng.
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm điều hành để đăng ký khiếu nại, và thông tin sẽ được chuyển đến phòng ban quản lý chất lượng để xử lý.
  • Hãng đảm bảo giải quyết khiếu nại trong vòng 24 giờ và thông báo kết quả cho khách hàng.

3. Giải Quyết Tranh Chấp

  • Nếu khách hàng không hài lòng với phản hồi của hãng, có thể đệ trình khiếu nại đến Sở Giao thông Vận tải. Hãng cam kết tôn trọng quyết định của cơ quan này và tuân thủ quy định pháp luật liên quan.

4. Yêu cầu hoàn trả tiền

  • Trong trường hợp liên quan đến thanh toán, khách hàng có quyền yêu cầu hoàn trả tiền khi gặp sự cố như lỗi hệ thống hoặc sai sót trong tính tiền.
  • Hãng sẽ xác nhận thông tin và thực hiện hoàn trả tiền trong thời gian ngắn nhất.

Hướng dẫn khách hàng các bước phản ánh cố và khiếu nại tới Taxi Nội Bài 247

Quá trình xử lý các sự cố và khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty dựa theo tiêu chí: Đảm Bảo Quyền Lợi và Tôn Trọng Pháp Luật

Bước 1: Gửi Phản Hồi và Khiếu Nại

Khách hàng có quyền khiếu nại về dịch vụ cho công ty theo nhiều hình thức khác nhau.

Thời gian chúng tôi tiếp nhận khiếu nại là ba (03) tháng từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ sự cố xảy ra.

Bước 2: Xác Nhận và Xử Lý Khiếu Nại

Trong vòng hai (02) ngày làm việc, công ty sẽ thực hiện kiểm tra và xác nhận thông tin khiếu nại. Ngoài việc thông báo cho các bên liên quan, họ sẽ tiến hành xác minh chi tiết nội dung khiếu nại. Việc này bao gồm việc đánh giá nguyên nhân, phạm vi và trách nhiệm liên quan. Trong vòng bảy (07) ngày làm việc kể từ thông báo, chúng tôi sẽ hợp tác tích cực để giải quyết khiếu nại và thông báo kết quả cho khách hàng và tài xế.

Bước 3: Thương Lượng và Hòa Giải

Nếu người khiếu nại không đồng ý với giải pháp của công ty đưa ra thì chúng tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm chủ trì việc thương lượng và hòa giải. Mục tiêu là đưa ra biện pháp giải quyết cuối cùng. Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận, công ty sẽ hợp tác với cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết tình huống.

Chúng tôi cam kết tuân thủ nghiêm túc pháp luật và tôn trọng quyền lợi của người tiêu dùng. Cả khách hàng và tài xế đều chịu trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết mọi vấn đề. Họ cần duy trì hành vi hợp pháp và tôn trọng đối tác kinh doanh. Chúng tôi sẽ chỉ đóng vai trò phối hợp và hỗ trợ, cung cấp thông tin khi cần thiết đối với các tranh chấp hoặc yêu cầu từ cơ quan pháp luật.

Sau khi khiếu nại được giải quyết, khách hàng phải thông báo lại cho công ty. Nếu có vi phạm Quy tắc ứng xử thì phía công ty sẽ áp dụng các biện pháp xử lý tương ứng. Trong trường hợp thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0777.888.247

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng dành cho chúng tôi!